Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ) cho thấy, ăn dưa hấu có thể giảm nguy cơ mắc chứng xơ vữa động [ … ]
Một nghiên cứu cho thấy lượng chất cồn mà con người đưa vào cơ thể càng nhiều thì nguy cơ mắc ung thư phổi càng lớn.
Tiến [ … ]
Theo Đông y tỏi có vị cay, tính ôn, hơi độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn; chữa khí hư, tiểu tiện khó, bụng [ … ]
Có chuyện vui: một nhà sư sau khi kiểm tra sức khoẻ thấy kết quả thử máu ghi tăng mỡ trong máu đã phản ứng: “Bần đạo chỉ [ … ]
Trứng, sữa chua, các loại đậu... là những thực phẩm nên bổ sung thường xuyên trong chế độ ăn để tăng cường sức khỏe cho [ … ]