Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ) cho thấy, ăn dưa hấu có thể giảm nguy cơ mắc chứng xơ vữa động mạch, qua đó ngừa được bệnh tim mạch.

Theo hãng tin ANI, nghiên cứu trên loài chuột được cho uống nước ép dưa hấu trong 8 tuần, các chuyên gia nhận thấy, trọng lượng cơ thể ở nhóm chuột dùng dưa hấu thấp hơn nhóm chuột chỉ uống nước lọc. Đó là do giảm lượng mỡ và hàm lượng cholesterol xấu LDL trong cơ thể chuột.
Nghiên cứu cũng cho thấy, chuột được bổ sung nước dưa hấu giảm đáng kể các tổn thương ở động mạch, qua đó giảm được nguy cơ mắc chứng xơ vữa động mạch.
Nguồn: Thanh niên
Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ) cho thấy, ăn dưa...
Một nghiên cứu cho thấy lượng chất cồn mà con người đưa vào cơ thể càng...
Theo Đông y tỏi có vị cay, tính ôn, hơi độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải...










Để hiểu được tại nên sử dụng thực phẩm chức năng để bảo vệ sức...
Các sản phẩm thực phẩm chức năng xuất hiện ngày càng nhiều và có những...
Thời đại ngày nay, khi vật chất đã tương đối đầy đủ, người ta không...